Không cần lên kế hoạch, không tốn chi phí và không tốn thời gian di chuyển – đó là những ưu thế tuyệt đối của xu hướng sống nghỉ dưỡng tại nhà so với những kỳ nghỉ truyền thống. Xu hướng này bùng nổ mạnh mẽ sau đại dịch Covid kéo theo nhu cầu lớn về những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với không gian thoáng đãng tại các đô thị lớn.

Đón đầu xu hướng đô thị nghỉ dưỡng

Tại các đô thị lớn, khi cuộc sống ngày càng bộn bề thì nhu cầu được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng ngày càng lớn. Tuy nhiên, quỹ thời gian eo hẹp khiến việc sắp xếp một chuyến đi nghỉ cũng không hề dễ dàng. Đặc biệt, khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, những kỳ nghỉ càng trở nên xa xỉ vì thông báo hạn chế di chuyển. Lúc này, nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia trở nên cấp thiết. Ngôi nhà của mỗi gia đình sẽ không chỉ dừng lại là nơi để ở mà còn phải có không gian để làm việc, học tập và thư giãn.

Đón đầu xu hướng này, các doanh nghiệp bất động sản cũng phải thay đổi phong cách phát triển các dự án để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiêu biểu trong đó là Vinhomes.

Hơn 3 năm trước, khi nhiều chủ đầu tư vẫn đang loay hoay tạo lập hệ sinh thái quanh những khu đô thị mới bằng cách kêu gọi những các đơn vị bên ngoài cùng hợp tác thì Vinhomes đã tiên phong kiến tạo mô hình đại đô thị với đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng cho cư dân.

“Đặc sản” tại khu đô thị Vinhomes Thủ Đức là cuộc sống đầy đủ tiện ích khép kín, mật độ xây dựng thấp kỷ lục và không gian xanh của mặt nước, của cây cối không thua kém gì các resort.

1 3
Không gian xanh đã trở thành “đặc sản” của các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes

Căn hộ phong cách nghĩ dưỡng resort Mỹ “ghi điểm” với khách hàng

Tại đại đô thị mới Vinhomes Thủ Đức, không chỉ dừng lại ở việc có đầy đủ tiện ích cho khách hàng mà còn được nâng lên một đẳng cấp mới với trung tâm sôi động của Thành phố phía Đông, chuỗi công viên liên quan quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Thủ Đức. Những “kỳ quan đô thị” này mang đến cho cư dân chuẩn sống nghỉ dưỡng mới là khởi nguồn cho lối sống “staycation” ngay sau khi dịch Covid 19 bùng phát.

Đặc biệt, siêu phẩm được ra mắt trong thời gian sắp tới The Vinhomes Beverly sẽ là các căn hộ đẳng cấp mang phong cách sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng đẳng cấp nghỉ dưỡng tại gia chưa từng có tại các dự án bất động sản khác.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống nghỉ dưỡng của xứ sở cờ hoa, căn hộ The Beverly Vinhomes sẽ mang tới cho khách hàng “thiên đường resort” giữa lòng Thành phố. Kỳ nghỉ dưỡng 3 không: Không kế hoạch trước, không di chuyển và không mất chi phí sẽ là trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho cho cư dân The Beverly Vinhomes.

Cư dân sẽ được trải nghiệm hồ bơi nước mặn ngoài trời rộng lớn với những hàng cọ Mỹ, chà là mang đặc trưng của các resort Mỹ.

1.1 1
Hồ bơi nước mặn là nơi cư dân Vinhomes Beverly Thủ Đức có thể tận hưởng làn nước trong mát như tại các resort nghỉ dưỡng

Điều tuyệt vời nhất tại The Beverly là tạo ra không gian để mọi thành viên trong gia đình có thể quây quần bên bữa tiệc BBQ đầm ấm, hay cùng thả bộ hít thở không khí trong lành trong công viên nội khu xanh mát ngay dưới chân các tòa nhà. Sự sôi động, khỏe khoắn từ thành phố biển cũng được Vinhomes tái hiện ngay trong nội khu The Beverly bằng hệ thống các sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông hay khu gym ngoài trời.

Bên cạnh phong cách sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, cư dân The Beverly Vinhomes còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi đầy đủ chỉ với 5 phút di chuyển đến Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam. Đặc quyền tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu với view hướng trọn 180 độ công viên 36 ha đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Đặc quyền sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ 365 ngày trong năm cùng chính sách giá tốt nhất hiện nay khiến The Beverly Vinhomes trở thành lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng lựa chọn phong cách sống staycation giữa trung tâm sôi động tại Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Sài Gòn Land – đơn vị phân phối chính thức Vinhomes The Beverly Tp Thủ Đức.

Quý khách hàng quan tâm xem thêm thông tin chi tiết dự án Vinhomes The Beverly Tp Thủ Đức có thể xem thêm tại đây.

Căn hộ Resort Vinhomes The Beverly

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *